phòng tránh

  • Xử trí viêm mũi ở trẻ nhỏ khi trời lạnh Xử trí viêm mũi ở trẻ nhỏ khi trời lạnh
    Các bệnh liên quan đến đường hô hấp vẫn luôn là nỗi ám ảnh với rất nhiều người, từ người lớn cho đến trẻ em đều bị ảnh hưởng bởi căn bệnh khó chịu này.
  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi
    Lưỡi được tạo thành từ một nhóm các cơ, giúp nếm thức ăn, nuốt và nói. Lưỡi khỏe mạnh có màu hồng và được phủ bằng các nốt sần nhỏ gọi là nhú lưỡi.
  • Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng
    Bệnh bạch hầu là một bệnh truyền nhiễm cấp tính xảy ra ở mọi lứa tuổi và có thể dẫn tới tử vong nhanh chóng nếu không được điều trị kịp thời.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Cách chống muỗi và vắt cắn khi đi du lịch Cách chống muỗi và vắt cắn khi đi du lịch
    Mùa xuân là thời điểm sinh sản của muôn loài ấu trùng, đặc biệt là muỗi và vắt, những loài côn trùng mà bạn luôn phải cẩn trọng trong chuyến xuyên rừng.
  • Nên giả vờ ngủ nếu có trộm vào phòng Nên giả vờ ngủ nếu có trộm vào phòng
    Trộm không bao giờ đi một mình, luôn có đồng bọn và mang theo vũ khí, vì thế hãy bảo vệ tính mạng của mình trước, Làm gì khi trộm vào nhà, đối phó với trộm
  • Bí kíp để chủ động ứng phó với cơn bão lớn Bí kíp để chủ động ứng phó với cơn bão lớn
    Dưới đây là tổng hợp những bí kíp giúp bạn có kinh nghiệm phòng, chống, chuẩn khi khi bão lũ ập tới, mời các bạn cùng tham khảo.