phóng Tàu vũ trụ Soyuz MS-15 lên iss

  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Ảnh vũ trụ: Ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời Ảnh vũ trụ: Ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời
    Phát hiện ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời, tàu vũ trụ Soyuz TMA-20 đưa 3 phi hành gia trở về Trái đất an toàn, thử nghiệm lửa cháy trong vũ trụ,... là những hình ảnh vũ trụ ấn tượng nhất trong tuần qua.
  • Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới
    Vũ khí quân sự luôn là 1 phương diện để thể hiện sức mạnh của mỗi quốc gia, trong đó có vũ khí hạt nhân. Dưới đây là danh sách những loại vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.