phóng tàu thu mẫu vật từ mặt trăng

  • Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất
    Để đạt được những thành tự từ những thí nghiệm đó, các nhà khoa học đã tiêm chất phóng xạ vào cơ thể người, cho con người rơi tự do với tốc độ 988 km /giờ...
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Điểm danh 12 loài động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên Điểm danh 12 loài động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên
    Với lực cắn khủng khiếp lên tới 2,6 triệu kg/m2, cá sấu châu Phi được xếp đầu danh sách những động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên.