phóng xạ ở fukushima

  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa? Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa?
    Trong nhiều bộ phim viễn tưởng, người sinh ra trên sao Hỏa sẽ có xương yếu hơn bình thường nên sẽ không chịu được trọng lực ở Trái đất.
  • Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ "đập nát Trái đất" 9.200 năm trước bị nhốt trong băng Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ "đập nát Trái đất" 9.200 năm trước bị nhốt trong băng
    Sâu bên dưới lớp băng giá vĩnh cửu ở Greenland và Nam Cực, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy dấu vết của một thảm họa cổ xưa, được mô tả là từng đập nát Trái Đất.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.