phương pháp ướp xác của người tiền sử

  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • Bóc trần bí mật về lời nguyền chết người của Vua Tutankhamun Bóc trần bí mật về lời nguyền chết người của Vua Tutankhamun
    Lời nguyền chết người của Tutankhamun thực chất là một âm mưu giết người được thực hiện bởi một kẻ cuồng tín.
  • 10 bí ẩn thú vị nhất của các nền văn minh đã mất (Phần 1) 10 bí ẩn thú vị nhất của các nền văn minh đã mất (Phần 1)
    Hầu hết các nhà Ai-cập học tin rằng tượng nhân sư Sphinx trên cao nguyên Giza khoảng 4.500 tuổi. Nhưng con số này chỉ là giả thuyết chứ không có bằng chứng xác thực.
  • Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh
    Một người đàn ông đã phát hiện ra thi thể đẫm máu bí ẩn mà ông này cho là của "nàng tiên cá" trên bãi biển Great Yarmouth nổi tiếng của Anh vào ngày 2/10 vừa qua.
  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.