phương pháp cấp gió tươi

  • Phát hiện nhân tố giúp con người sống tới 500 tuổi Phát hiện nhân tố giúp con người sống tới 500 tuổi
    Mới đây, các nhà khoa học thuộc ĐH California đã khám phá ra nhân tố giúp kéo dài tuổi thọ ở người tới 500 tuổi từ gene của loài sâu nhỏ có tên Caenorhabditis elegans.
  • Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập
    Bất ngờ lớn nhất đến từ việc khám nghiệm một xác ướp Ai Cập 4.000 tuổi là các nhà khoa học phát hiện một bọc nhỏ trong ổ bụng, được cho là xác ướp của một con chim.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Chiếc áo 5000 năm trước giống hệt trang phục hiện đại Chiếc áo 5000 năm trước giống hệt trang phục hiện đại
    Chiếc áo 5.000 năm tuổi tìm thấy trong một hầm mộ Ai Cập có đường khâu và nếp gấp đẹp mắt, hé lộ sự tinh xảo và thịnh vượng của xã hội cổ đại.
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.
  • Tranh cãi quanh mộ xác ướp nữ hoàng tuyệt sắc của Ai Cập Tranh cãi quanh mộ xác ướp nữ hoàng tuyệt sắc của Ai Cập
    Nhà Ai Cập học người Pháp Marc Gabolde cho rằng xác ướp mang tên "Quý bà trẻ hơn" được phát hiện cách đây gần một thế kỷ chính là của Nữ hoàng Nefertiti.