phương pháp chụp ảnh linh hồn

  • Phương pháp Nghiên cứu khoa học là gì? Phương pháp Nghiên cứu khoa học là gì?
    Phương pháp nghiên cứu khoa học nói chung là một trình tự gồm sáu bước sau. Các bước cơ bản là:
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần" Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần"
    Trong mỗi nền văn hóa đều tồn tại một nỗi sợ hãi với một số loài ma quỷ đáng sợ. Với hình hài đáng sợ, chúng luôn rình rập khắp nơi nhằm trêu chọc, ăn cắp linh hồn, ăn thịt... những người vô tội.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Trồng rau không cần đất Trồng rau không cần đất
    So với trồng và chăm sóc bình thường trên đất, phương pháp khí canh cho năng suất ít nhất cao gấp 2 lần; tăng trưởng nhanh gấp 2,5 lần và tiết kiệm hơn 70% nước tưới.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?