phương pháp chữa bệnh đáng sợ

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.