phương pháp chữa bệnh

  • Bệnh nhân mạch vành nên tập đi bộ nhanh Bệnh nhân mạch vành nên tập đi bộ nhanh
    Bệnh mạch vành (mạch máu nuôi dưỡng cơ tim) xuất hiện do các mảng xơ vữa gây chít hẹp lòng mạch, kết quả là cơ tim không được cung cấp đủ ôxy và dinh dưỡng. Các nhà tim mạch hàng đầu thế giới khẳng định, tập luyện thể dục thể thao là một trong những phương pháp chữa bệnh hữu hiệu không dùng thuốc.
  • Phương pháp chữa trị trên gien khiến não hoạt động dù bị mù bẩm sinh Phương pháp chữa trị trên gien khiến não hoạt động dù bị mù bẩm sinh
    Các nghiên cứu gia thuộc trường Đại học Pennslnvania đã chứng minh phương pháp chữa bệnh trên gien thường sử dụng để phục hồi võng mạc cho mắt ở người mù, cũng phục hồi được chức năng cho trung tâm thị giác của não, một thành phần then chốt của thị giác.
  • Khoa học Italy mở ra triển vọng về chữa bệnh tự kỷ Khoa học Italy mở ra triển vọng về chữa bệnh tự kỷ
    Tân Hoa xã ngày 25/9 đưa tin sau ba năm nghiên cứu, nhóm khoa học do một nhà nghiên cứu người Italy đứng đầu đã đạt được tiến bộ quan trọng có thể mở ra triển vọng để tìm ra phương pháp chữa bệnh tự kỷ.
  • Sự thật về những buồng lạnh chữa bệnh Sự thật về những buồng lạnh chữa bệnh
    Đó là những buồng bệnh áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng nhiệt độ thấp. Phương pháp này đã được biết đến từ xa xưa nhưng gần đây nó mới được áp dụng rộng rãi trở lại. Thậm chí, ở một số quốc gia đã hình thành cả một công nghệ áp dụng buồng lạnh chữa bệnh. Hằng năm, công nghệ này mang đến cho các quốc gia đó hàng trăm triệu USD
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.