phản ứng của nhôm với thủy ngân

  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.
  • 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại
    Nhiều năm đã trôi qua, khoa học kỹ thuật đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng đến nay một loạt xác động vật khổng lồ, kỳ lạ dạt vào bờ biển dưới đây vẫn còn là bí ẩn. Một số được cho là của cá voi nhưng đa phần chúng vẫn chưa được xác định là của loài sinh vật nào.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.