phản xạ

  • Hồi sinh người chết - Nên hay không nên? Hồi sinh người chết - Nên hay không nên?
    Tính khả thi của phương pháp hồi sinh người chết lâm sàng đã chính thức được xác nhận. Tuy nhiên vấn đề lại nằm ở việc chúng ta có nên làm điều đó hay không?
  • Phát hiện nhôm thực sự có khả năng tăng tốc mạng Wi-Fi Phát hiện nhôm thực sự có khả năng tăng tốc mạng Wi-Fi
    Theo Techcrunch, dụng cụ mà dự án nghiên cứu của ĐH. Dartmouth tiến hành thử nghiệm là một tấm phản chiếu được đặt lên trên và xung quanh một router Wi-Fi để định hình chùm tia.
  • Tại sao bông tuyết có màu trắng? Tại sao bông tuyết có màu trắng?
    Nước là một hợp chất không màu trong suốt; những hạt băng cũng không màu và trong suốt. Tuyết được tạo thành từ vô số những hạt băng nhỏ li ti, vậy tại sao tuyết lại có màu trắng?
  • "Albert bé nhỏ" - Một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử "Albert bé nhỏ" - Một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử
    Để xác định xem nỗi sợ là bẩm sinh hay là phản xạ có điều kiện, năm 1920 thí nghiệm Albert bé nhỏ đã được ra đời, và đây được coi là một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử của nhân loại.
  • Vì sao con gián lại gây cảm giác đáng sợ, kinh tởm? Vì sao con gián lại gây cảm giác đáng sợ, kinh tởm?
    Nỗi sợ gián ở con người có phải hoàn toàn là sản phẩm của tự nhiên hay là một cảm xúc được nuôi dưỡng?
  • Vì sao mèo luôn tiếp đất bằng 4 chân? Vì sao mèo luôn tiếp đất bằng 4 chân?
    Từ lâu, con người đã luôn ngưỡng mộ khả năng tiếp đất trên bốn chân của loài mèo dù rơi ở độ cao lớn. Tuy nhiên, các nhà khoa học vẫn luôn thắc mắc cơ chế đầy đủ trong việc tiếp đất của những chú mèo. Một video mới đây sử dụng kỹ thuật quay phim tốc độ cao đã tiết lộ những hoạt động thể chất cụ thể về cú chạm đất diệu kỳ đó.
  • Viễn cảnh vũ trụ đầy trái đất Viễn cảnh vũ trụ đầy trái đất
    Dù mới phát hiện vài chục ứng viên giống trái đất, các nhà khoa học cho hay vũ trụ nhiều khả năng đang chứa đầy các thế giới xa lạ có thể hỗ trợ sự sống.