phầm mềm VALL-E

  • Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android
    Các ứng dụng dự báo thời tiết mặc định trên thiết bị Android là không đủ, các nhà phát triển phần mềm độc lập đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và thông tin được cập nhật thường xuyên hơn.
  • Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci thường được mọi người biết đến là một họa sĩ thiên tài thời Phục hưng với những tác phẩm hội họa nổi tiếng như “Mona Lisa”.
  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé
    Một số phần mềm dưới đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện khi vừa được học vừa được chơi, bạn hãy lựa chọn cho con mình một phần mềm miễn phí hữu ích nhất.
  • Top phần mềm quản lý dung lượng 3G hiệu quả trên Android Top phần mềm quản lý dung lượng 3G hiệu quả trên Android
    Với ứng dụng quản lý dữ liệu 3G, người dùng có thể đưa ra những giải pháp phù hợp để vừa tiết kiệm tiền bạc vừa đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".