phần mềm độc hại

  • Web xã hội - "Mảnh đất nuôi dưỡng" hiểm hoạ Web xã hội - "Mảnh đất nuôi dưỡng" hiểm hoạ
    Các trang web mạng xã hội (social website) chính là một mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng và tạo đà phát triển cho các phần mềm độc hại như virus, spyware...
  • An toàn hơn cho máy tính với Cyberhawk An toàn hơn cho máy tính với Cyberhawk
    Các phần mềm gây hại cho máy tính ngày càng nhiều và ngày càng "hiểm độc" hơn. Vì vậy, cài đặt một vài công cụ phòng chống các phần mềm độc hại ấy là điều cần thiết cho máy tính.
  • Sophos ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí Sophos ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí
    Hãng bảo mật Sophos vừa mới tung ra phiên bản miễn phí công cụ tìm và diệt rootkit nhằm giúp người dùng diệt trừ loại phần mềm độc hại này.
  • Botware hoành hành trong tháng 8 Botware hoành hành trong tháng 8
    Hãng bảo mật Panda Software cảnh báo người dùng không chỉ nên thận trọng trước hiểm hoạ bảo mật đến từ virus mà còn cả các loại phần mềm độc hại khác.
  • Chỉ có 3% người dùng biết phân biệt spyware Chỉ có 3% người dùng biết phân biệt spyware
    Tốc độ lan tràn phần mềm độc hại adware và spyware vẫn tiếp tục đi lên theo cấp số nhân. Đây là kết luận được đưa ra trong bản báo cáo mới nhất của hãng bảo mật McAfee.
  • Chương trình bảo vệ máy tính Chương trình bảo vệ máy tính
    Virus, trojan, worm và nhiều phần mềm độc hại khác đang liên tiếp trút xuống dòng máy tính để bàn. Nhưng Grisoft đã cung cấp cho các VAR và khách hàng của họ chiếc ô bảo vệ an toàn.
  • Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7 Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7
    Tin tặc vừa tung lên lên mạng một trang web giả mạo y trang trang web cho tải về phiên bản Internet Explorer 7 RC1 của Microsoft nhằm mục đích phát tán phần mềm độc hại.