phần thưởng

  • Bí ngô nặng 686 kg Bí ngô nặng 686 kg
    Vừa qua, quả bí ngô giống Atlantic Giant của anh Thad Starr nặng 686 kg đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó của vùng Half Moon Bay tại Cuộc thi Vô địch thế giới về trọng lượng bí ngô. Quả bí ngô này đã đem lại cho Thad Starr phần thưởng trị giá 9.144 USD.
  • Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm
    Sản xuất thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm thay thế cá mồi tươi sống là đề tài nghiên cứu thành công và đưa vào sản xuất của anh Vũ Quang Lệch - Công ty Cổ phần thương mại Á Âu ở khu Công nghiệp thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
  • Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba
    Một khoa học gia máy tính người Mỹ, một nhà sinh vật Nhật Bản và một nhà phê bình văn học Ấn Độ ngày thứ Sáu đã được trao giải Kyoto Prize của Nhật Bản, với phần thưởng chung hơn 1,8 triệu USD.
  • Cơ hội lên Trạm vũ trụ quốc tế ISS miễn phí Cơ hội lên Trạm vũ trụ quốc tế ISS miễn phí
    Nhóm thực hiện thí nghiệm giải thích sự hình thành các hành tinh thuộc hệ mặt trời của Đại học Central Florida (UCF) đã giành được phần thưởng một chuyến bay không gian miễn phí lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) vào tháng 12 năm 2013.
  • Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học ĐH Harvard đã lý giải cảm giác khi nói về bản thân mình với người khác và sex là giống nhau. Đó là một cảm giác vui vẻ, hưng phấn như nhận được phần thưởng vậy.
  • Ca sĩ, nhạc sĩ Bob Dylan giành giải Nobel Văn học 2016 Ca sĩ, nhạc sĩ Bob Dylan giành giải Nobel Văn học 2016
    Viện Hàn lâm Thuỵ Điển đã công bố tên của chủ nhân giải thưởng Nobel văn học 2016, là ca sĩ – nhạc sĩ- Bob Dylan. Nam nghệ sĩ sẽ nhận được phần thưởng là 8 triệu krona Thuỵ Điển (tương đương với 20, 4 tỷ VNĐ),
  • Ngạc nhiên trước khả năng của vẹt “chế tạo” công cụ khều thức ăn Ngạc nhiên trước khả năng của vẹt “chế tạo” công cụ khều thức ăn
    Sáu con vẹt mào trưởng thành được các nhà khoa học “giao nhiệm vụ” sử dụng miếng bìa các tông để lấy các phần thưởng thức ăn được đặt ở những khoảng cách khác nhau trong một hộp có lỗ nhỏ.
  • Nguồn gốc của loài chó xấu nhất thế giới Nguồn gốc của loài chó xấu nhất thế giới
    "Chú chó xấu nhất thế giới” là một cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Petaluma, California (Mỹ), thu hút sự chú ý của rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Năm nay, sau khi xuất sắc vượt qua 28 ứng cử viên “nặng ký” khác, phần thưởng cao nhất đã thuộc về Mugly - một con chó 8 tuổi trụi lông, mắt nhỏ, mõm ngắn với những sợi ria dị thường.
  • Trung Quốc tuyên chiến với cá cắn người Trung Quốc tuyên chiến với cá cắn người
    Nhiều người dân đổ xô tới bờ của một dòng sông ở phía nam Trung Quốc sau khi giới chức thành phố Liễu Châu thông báo họ sẽ trao phần thưởng lớn cho những người bắt được cá hổ Nam Mỹ. Quyết định của thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây được ban bố sau khi cá hổ Nam Mỹ (còn gọi là cá răng đao) tấn công một người đàn ông dưới sông Liễu Giang hôm 10/7.&