phẫu thuật mũi

  • Loại bỏ suy nghĩ sai lầm về việc nhổ răng khôn Loại bỏ suy nghĩ sai lầm về việc nhổ răng khôn
    Chúng ta phải hiểu rằng không phải tất cả những chiếc răng khôn nào cũng cần phải loại bỏ. Chỉ những chiếc răng gây nhiễm trùng, sâu răng hoặc mọc chệch qua những chiếc răng bên cạnh gây ra đau đớn thì mới cần phải được lấy đi.
  • Vì sao cá sủ vàng được bán giá đắt đỏ? Vì sao cá sủ vàng được bán giá đắt đỏ?
    Bắt được con cá sủ vàng, ngư dân đó sẽ thu khoản lời lên đến hàng trăm triệu, vì vậy chúng được người đi biển gọi là "cục vàng biết bơi" hay "lộc trời của Việt Nam".
  • Khỏi bệnh tâm thần hoang tưởng nhờ... mổ Khỏi bệnh tâm thần hoang tưởng nhờ... mổ
    Lần đầu tiên ở VN, một bệnh nhân bị rối loạn tâm thần thể hoang tưởng đã được y học can thiệp thành công bằng ca mổ, điều còn mới mẻ ngay với cả thế giới.
  • Tuyển tập ngành nghề "việc nhẹ lương cao" trong tương lai Tuyển tập ngành nghề "việc nhẹ lương cao" trong tương lai
    Theo thời gian, những ngành nghề không còn phù hợp sẽ bị loại bỏ, thay vào đó là những công việc mới xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu của con người.
  • Những sai lầm "ngớ ngẩn" của khoa học trong lịch sử Những sai lầm "ngớ ngẩn" của khoa học trong lịch sử
    Những "nhầm nhọt" của các nhà khoa học trong lịch sử đã khiến nhân loại phần nào chịu nhiều thiệt hại to lớn...
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.