phẫu thuật ruột thừa

  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Phép thuật kì bí của tộc người trên đỉnh Trường Sơn Phép thuật kì bí của tộc người trên đỉnh Trường Sơn
    Đã hơn 50 năm được tìm thấy và gia nhập cộng đồng các dân tộc Việt Nam, nhưng tộc người Rục ở xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) vẫn mang trong mình những nét riêng có, bí ẩn cần được khám phá và bảo tồn.
  • Lai tạo thành công giống thanh long có ruột tím hồng Lai tạo thành công giống thanh long có ruột tím hồng
    Các nhà khoa học thuộc Phòng Chọn tạo giống của Viện đã lai tạo thành công thêm một giống thanh long mới có giá trị kinh tế cao. Đó là giống thanh long ruột tím hồng có ký hiệu LĐ5.
  • Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi
    Kỹ thuật trồng hoa dạ lan hương không quá phức tạp, mỗi gia đình đều có thể sở hữu ít nhất một chậu dạ lan hương dịp Tết Ất Mùi này.
  • Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh? Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh?
    Bằng sự khéo léo của nghệ thuật vẽ trên cơ thể (body painting) phối hợp cùng nhiếp ảnh, nghệ sĩ danh tiếng Jörg Düsterwald đã “phù phép” khiến người mẫu được gọi là Nadine biến mất vào cảnh quan mùa thu trong khu rừng ở Lower Saxony – Đức.
  • Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà
    Gần đây, xu hướng trồng rau bằng thùng xốp ở khu vực nội thành đang rộ lên do chất lượng rau, củ, quả ngoài chợ không đảm bảo. Dưới đây là những kỹ năng trồng cây rau mùng tơi cơ bản nhất.
  • Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì? Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì?
    Có lẽ không sai khi nói thế giới này đang bị vải bò - jeans thống trị. Chúng ta nhìn thấy quần áo bằng vải jeans mọi lúc, mọi nơi. Trong những cửa hàng thời trang cũng luôn có ít nhất một góc dành cho quần bò, trăm cửa hàng như một.