phẫu thuật tịnh thân

  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Diệt virus không cần phần mềm chuyên dụng Diệt virus không cần phần mềm chuyên dụng
    Đây là phương thức thích hợp cho những chiếc máy tính có cấu hình không đủ mạnh để sử dụng các phần mềm diệt virus hạng nặng như BitDefender, Kaspersky, Norton Antivirus...
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài
    Nghiên cứu mới chỉ ra, chính việc sử dụng thủ thuật tâm lý, các ảo thuật gia đã có thể khiến người chơi chọn đúng lá bài mục tiêu của mình.
  • 10 lý do tại sao kháng kháng sinh đáng sợ ngay từ bây giờ 10 lý do tại sao kháng kháng sinh đáng sợ ngay từ bây giờ
    Ngày hôm nay, chúng ta đã nói rất nhiều về kháng kháng sinh, khi các loại thuốc đang mất dần hiệu lực trong điều trị bệnh nhiễm khuẩn.