phật sống

  • Ký tự đặc biệt làm hỏng kết nối Wi-Fi trên iPhone Ký tự đặc biệt làm hỏng kết nối Wi-Fi trên iPhone
    Khi cố kết nối iPhone vào một điểm phát sóng có tên chứa các ký tự đặc biệt, điện thoại sẽ gặp lỗi và tính năng Wi-Fi bị vô hiệu hóa.
  • Robot tạo mạng wifi vô hạn Robot tạo mạng wifi vô hạn
    Nhóm 7 sinh viên Trường đại học Northeastern ở Boston, MA đã thiết kế loại robot có thể vượt qua những địa hình gồ ghề, phức tạp và mang trên mình thiết bị phát sóng wifi. Như vậy về mặt lý thuyết, robot này có thể tạo ra mạng không dây không giới hạn.
  • Tivi phát hiện khán giả làm chuyện “tế nhị” Tivi phát hiện khán giả làm chuyện “tế nhị”
    Một công ty cung cấp dịch vụ truyền hình Mỹ đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một công nghệ thiết bị giải mã tân tiến, có khả năng phát hiện các khán giả đang âu yếm nhau trên ghế sofa và tự động chuyển sang phát sóng các quảng cáo những biện pháp tránh thai.
  • Fishhunter - Phụ kiện smartphone giúp xác định vị trí của cá Fishhunter - Phụ kiện smartphone giúp xác định vị trí của cá
    FishHunter là phụ kiện hoạt động như một máy dò sóng siêu âm kết nối với smartphone bằng Bluetooth để dò tìm và xác định vị trí của cá dưới nước.
  • Những sai lầm khi đặt bộ phát Wi-Fi Những sai lầm khi đặt bộ phát Wi-Fi
    Có nhiều nguyên nhân làm giảm tốc độ truy cập Internet, một trong số đó là vị trí đặt bộ phát sóng Wi-Fi chưa phù hợp.
  • Gắn chip cho kiến Gắn chip cho kiến
    Các nhà khoa học Anh sẽ gắn chip phát sóng radio siêu nhỏ lên cơ thể của những con kiến ăn gỗ trong một khu di tích để theo dõi chuyển động của chúng.
  • Máy tạo sóng terahertz công suất cao Máy tạo sóng terahertz công suất cao
    Thiết bị do Viện Công nghệ Liên bang Lausanne (EPEL) của Thụy Sĩ phát triển hoạt động nhanh gấp 10 lần các bóng bán dẫn nhanh nhất hiện nay.