phố Rue Paul Bert

  • "Cười nghiêng ngả" với cụm thành ngữ các nước bằng tiếng Anh "Cười nghiêng ngả" với cụm thành ngữ các nước bằng tiếng Anh
    Từng đoạt giải thưởng vẽ tranh minh họa, Paul Blow đã nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo và dí dỏm về cách diễn tả nghĩa đen của các cụm từ thành ngữ thông dụng.
  • Hoảng hốt vì quái thú dạt vào bờ Hoảng hốt vì quái thú dạt vào bờ
    Một sinh vật trông gớm ghiếc như quái vật bị vừa dạt vào chân cầu Brooklyn ở New York (Mỹ). Chị Denise Ginley chụp được hình sinh vật kỳ lạ này trong khi đang đi bộ ở bờ sông hôm 22/7. Người ta gọi con vật kỳ lạ này là “quái vật Manhatan”, vì nó trông như ma cà rồng với cái mặt méo mó, thân hình không&
  • Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển
    Trong một cuộc khám phá dài 2 tháng ở Ấn Độ Đương, các nhà khoa học đã phát hiện hàng trăm con cá mập kỳ lạ, trong đó, một số loài lần đầu tiên được biết đến.
  • Trò chơi trí tuệ không thực sự giúp cải thiện trí não Trò chơi trí tuệ không thực sự giúp cải thiện trí não
    Các nhà khoa học cho rằng bỏ thời gian để chơi những trò chơi rèn luyện trí não là điều lãng phí.
  • Phát hiện lạ thường dưới lớp băng châu Nam cực Phát hiện lạ thường dưới lớp băng châu Nam cực
    Lần đầu tiên kể từ 26 năm nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra hạt neutrino năng lượng cao - đó là hạt cơ bản có thể trở thành “chìa khóa” để giải quyết nhiều vấn đề trong lĩnh vực nghiên cứu vũ trụ.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Lý giải hiện tượng ảo ảnh thành phố trên biển Lý giải hiện tượng ảo ảnh thành phố trên biển
    Ảo ảnh thành phố trên biển là một hiện tượng độc đáo và kỳ thú của thiên nhiên, làm sửng sốt những người được chứng kiến và nhiều khi, khơi gợi đến những câu chuyện thần thoại.
  • Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện Đám mây mang "thông điệp bí ẩn" xuất hiện
    Vào ngày 26 tháng 8 vừa qua, một hiện tượng lạ đã xảy ra trên bầu trời Darlington, thành phố County Durham, Anh. Đám mây khổng lồ có hình dạng bất thường đã thu hút sự chú ý của mọi người, khiến tất cả đều phải ngạc nhiên và sửng sốt.
  • Bảo vệ tầng ôzôn – Những nỗ lực không mệt mỏi Bảo vệ tầng ôzôn – Những nỗ lực không mệt mỏi
    Việt Nam đã đạt được những thành quả đáng kể trong việc từng bước hạn chế sử dụng các chất làm suy giảm tầng ôzôn.