phở nam định

  • Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh
    Một phụ nữ tại Nga khẳng định bà giữ xác của một sinh vật ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt hai năm qua.
  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Con người sẽ thay đổi ra sao trong 1000 năm tới? Con người sẽ thay đổi ra sao trong 1000 năm tới?
    Với vai trò của công nghệ trong cuộc sống ngày nay, sẽ không quá khi cho rằng sự phát triển công nghệ sẽ là một phần trong sự tiến hóa của con người.
  • Trứng cút bổ hơn trứng gà Trứng cút bổ hơn trứng gà
    Trứng cút có nhiều vitamin và khoáng chất hơn trứng gà. Đặc biệt, chất tyrosine và phốt pho cao, có tác dụng dưỡng da và tăng cường sức mạnh cho quý ông hiệu quả.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.