phan thiết

  • Động đất trên diện rộng ở khu vực Nam Bộ Động đất trên diện rộng ở khu vực Nam Bộ
    Trong khoảng thời gian từ 0h5 đến 0h15 sáng nay, tại TP HCM, Phan Thiết (Bình Thuận), Vũng Tàu đã xảy ra những cơn địa chấn làm rung chuyển nhà cửa. Nhiều người dân lo sợ, hốt hoảng đổ ra đường.
  • Bí quyết chống thấm nhà ở (2) Bí quyết chống thấm nhà ở (2)
    Chuyện chống thấm cơ bản phải dựa trên sự phối hợp đồng bộ và căn cơ ngay từ đầu giữa các phần thiết kế, lựa chọn chủng loại vật liệu, kỹ thuật thi công, quá trình sử dụng và bảo trì, bảo dưỡn
  • Mọi giá trị kết nối mạng đều khai thác lợi ích từ Java Mọi giá trị kết nối mạng đều khai thác lợi ích từ Java
    Tại Ngày hội các nhà phát triển diễn ra ở Hà Nội hôm 11/10, hãng Sun Microsystems khẳng định công nghệ mang biểu tượng ly cà phê bốc khói hiện là nền tảng cho hàng tỷ thiết bị thông minh trên thế giới và đã trở thành một phần thiết yếu đố
  • Mốc mới cho công nghệ tay sinh học Mốc mới cho công nghệ tay sinh học
    Một công ty Scotland đã tiết lộ sẽ có một cuộc cách mạng về bàn tay máy dùng cho người tàn tật. Người phát minh là David Gow - một công nhân của Sở y tế Quốc gia Scotland, phần thiết kế và chế tạo do công ty Touc
  • Không chỉ con người biết cười Không chỉ con người biết cười
    Nền tảng của tiếng cười có thể bắt nguồn từ một loài linh trưởng cổ đại là tổ tiên của cả loài người lẫn vượn người hiện đại.Các nhà khoa học đã phát hiện đười ươi biết đồng cảm và bắt chước, một phần thiết yếu làm nên tiếng cười.
  • Máy in 3D tạo mô hình chuỗi protein nghiên cứu ung thư Máy in 3D tạo mô hình chuỗi protein nghiên cứu ung thư
    Nhờ công nghệ in 3D, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Hoàng gia London (Anh) đã tạo ra mô hình các chuỗi protein, thành phần thiết yếu của quá trình nhân đôi ADN, nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu phương thức chữa trị bệnh ung thư.
  • Thiết bị mới giúp người khiếm thính cảm thụ trọn vẹn âm nhạc Thiết bị mới giúp người khiếm thính cảm thụ trọn vẹn âm nhạc
    Haptic suit giúp người khiếm thính cảm thụ được tiếng vĩ cầm vang vọng ở thiết bị gắn ở ngực, âm kèn vang vọng ở phần gắn trên hai vai và những hợp âm solo phát ra ở phần thiết bị gắn trên cổ tay.
  • Thi sáng tạo các sản phẩm điện tử - viễn thông Thi sáng tạo các sản phẩm điện tử - viễn thông
    Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã phát động cuộc thi sáng tạo các sản phẩm Điện tử-Viễn thông-Công nghệ Thông tin năm 2006 trên phạm vi toàn quốc. Đây là hoạt động hướng tới hội nghị Vô tuyến Điện tử Việt Nam lần thứ 10, REV-2006, góp phần thiết thực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu
    Rất nhiều tai nạn xảy ra do con người không phân biệt được các loài rắn này.