phi công andy martin

  • Bí ẩn về "người thực vật" Bí ẩn về "người thực vật"
    Bị nhốt bên trong thể xác bất động suốt 12 năm, một người đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng về cơn ác mộng tưởng chừng như không bao giờ dừng lại.
  • Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử
    Sau 5 giờ tử chiến căng thẳng, trâu rừng vẫn bật dậy hất văng 2 kẻ săn mồi rồi tẩu thoát một cách ngoạn mục.
  • Sáng chế giúp điện thoại ngâm nước thoải mái vẫn khô ráo Sáng chế giúp điện thoại ngâm nước thoải mái vẫn khô ráo
    Hợp chất phun kỵ nước này không cho phép các hạt nước tiếp cận bề mặt các thiết bị như: điện thoại di động. Chủ tịch Công ty Ross Nanotechnology Andy Joness nói rằng thành phần của hợp chất phun kỳ diệu này đang được giữ bí mật nghiêm ngặt. Ông chỉ tiết lộ rằng hợp chất có các thuộc tính kỳ diệu như vậy là do nó có chứa các hạt nano kích thước gần 20nm m
  • Kế hoạch táo bạo rút cạn Địa Trung Hải, sáp nhập châu Âu - châu Phi Kế hoạch táo bạo rút cạn Địa Trung Hải, sáp nhập châu Âu - châu Phi
    Kiến trúc sư Herman Sörgel đã đề xuất xây dựng một hệ thống đập thủy điện nhằm rút cạn nước Địa Trung Hải để sáp nhập châu Âu với châu Phi.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi hợp với mình.
  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.