phi thuyền UFO

  • Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga? Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga?
    Đó là cảnh tượng thu hút được sự chú ý của những người theo dõi không gian trên khắp thế giới. Ánh sáng trong bầu trời đêm đó không phải là kết quả của một UFO mà là một thiết bị quân sự của Nga.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • Sự thật gây sốc về "em bé Nam Phi đen nhất thế giới" Sự thật gây sốc về "em bé Nam Phi đen nhất thế giới"
    Nguồn gốc bức ảnh và sự thật về "em bé" này khiến nhiều người "ngã ngửa".
  • Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone
    Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp.
  • Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất
    Những tài liệu tình báo liên quan tới một vật thể bay không xác định (UFO) gần một căn cứ không quân tại Anh vào năm 1980 đã biến mất, Cục Lưu trữ quốc gia của nước này thông báo.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO
    Gary Heseltine, một cảnh sát Anh, là người sáng lập trang web về UFO của cảnh sát vào năm 2002. Mục tiêu của trang web là thu thập lời kể của những cảnh sát nghỉ hưu từng thấy UFO trong sự nghiệp của họ.