phun trào trên bề mặt mặt trời

  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì
  • Nhìn thấy phi thuyền UFO đang "hút" nhiên liệu? Nhìn thấy phi thuyền UFO đang "hút" nhiên liệu?
    Những bức ảnh chụp mặt trời hôm 12/3 bằng kính thiên văn cho thấy một vật thể mờ mờ có kích thước gần bằng một hành tinh nối với mặt trời bởi một sợi dây có màu tối.
  • Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan
    Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện.
  • Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời? Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời?
    Một nhóm các nhà vật lý quyết định ước tính xem chúng ta mất bao nhiêu thời gian để đến được các hệ sao khác trong Dải Ngân hà bằng các tàu vũ trụ hiện có.
  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012" Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.