pin di động HeLi-on

  • Những phát minh kỳ dị nhất trong lịch sử nhân loại Những phát minh kỳ dị nhất trong lịch sử nhân loại
    Trong lịch sử thế giới, con người đã tạo ra nhiều phát minh vô cùng kỳ quặc nhưng cũng rất hài hước.
  • Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa
    Chỉ mất khoảng 30 giây để cho ra một trái dừa đều, đẹp, khi sử dụng máy gọt dừa tươi, và cũng chỉ mất độ chừng 1 phút để gọt một trái dừa (tuỳ thao tác nhanh chậm) đối với thiết bị gọt dừa di động.
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • Xôn xao hình ảnh “người du hành thời gian” trong một bức ảnh cũ Xôn xao hình ảnh “người du hành thời gian” trong một bức ảnh cũ
    Cư dân mạng xã hội Twitter tại Anh quốc đang tranh luận xôn xao về một bức ảnh chụp năm 1943 nhưng có một người đàn ông được cho là đang… sử dụng điện thoại di động.
  • Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam
    Bằng cách soạn tin nhắn thông thường, nội dung là mã code và gửi tới hộp điều khiển, sau 10 giây, các béc nước bắt đầu hoạt động. Dó là sáng kiến tưới rau bằng nhắn tin điện thoại độc nhất của anh Bùi Ngọc Minh Tâm ở TP.HCM giúp trồng rau sạch tại nhà.
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.