pin lithium-ion sạc siêu nhanh

  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h
    Chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay được một cựu phi công của Không quân Hoàng gia Anh cùng nhóm nghiên cứu. Họ chế tạo chiếc Bloodhound SSC để phá kỷ lục tốc độ của chiếc xe nhanh nhất thế giới hiện do mẫu Thrust SSC nắm giữ.
  • Con người sẽ thay đổi ra sao trong 1000 năm tới? Con người sẽ thay đổi ra sao trong 1000 năm tới?
    Với vai trò của công nghệ trong cuộc sống ngày nay, sẽ không quá khi cho rằng sự phát triển công nghệ sẽ là một phần trong sự tiến hóa của con người.
  • Pin bất tử Pin bất tử
    Kỷ nguyên mới của thế hệ pin thông minh đang cận kề, khi mà nguồn sạc có thể là năng lượng mặt trời, TV hoặc thậm chí mạng Wi-Fi trong nhà.
  • Pin điện thoại được sạc đầy trong vài giây Pin điện thoại được sạc đầy trong vài giây
    Khám phá mới không chỉ giúp điện thoại và các thiết bị di động khác nạp năng lượng trong thời gian ngắn mà còn hỗ trợ sản xuất pin nhỏ và nhẹ hơn.
  • Phát minh pin mới "siêu làm mát" Phát minh pin mới "siêu làm mát"
    Dù là một bước tiến vượt bậc về công nghệ so với pin NiMH truyền thống, nhưng pin lithium-ion vẫn không phải là không có lỗi, mà nguy cơ dễ bị quá nóng dẫn tới cháy, nổ là một thí dụ điển hình.
  • Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ
    Trái đất là nơi đặc biệt vì có sự sống và nền văn minh phát triển, nhưng vũ trụ còn nhiều vật thể thú vị khác mà có thể bạn chưa nghe đến.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.