pin năng lượng mặt trời siêu mỏng

  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm
    Các hệ thống năng lượng dựa trên loại pin mới này có thể cải thiện việc lưu trữ năng lượng lâu dài dựa trên cơ chế đặc biệt.
  • Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau
    Nếu bạn cảm thấy bị mệt sau khi ôm bạn gái xong thì có lẽ cô ấy đã hút năng lượng từ cơ thể của bạn! Đó chính là một phần kết luận từ nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Đức.
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Tòa nhà chọc trời hình cây độc đáo Tòa nhà chọc trời hình cây độc đáo
    Tòa nhà chọc trời có hình dáng như một cái cây trong những bộ phim viễn tưởng như Star Wars có thể sẽ trở thành hiện thực vào năm 2012.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Pin năng lượng Mặt trời hấp thu 99,7% ánh sáng Pin năng lượng Mặt trời hấp thu 99,7% ánh sáng
    Với tỷ lệ phản xạ ánh sáng trung bình là 0,3%, những tấm pin silicon màu đen này có thể hấp thu đến 99,7% lượng ánh sáng chiếu vào, nhiều hơn bất kỳ loại pin quang điện nào hiện nay. Điều này cho phép nó chuyển đổi nhiều năng lượng Mặt trời thành điện năng hơn.