pin smartphone

  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.
  • Ứng dụng dọn dẹp tệp tin rác trên smartphone Android Ứng dụng dọn dẹp tệp tin rác trên smartphone Android
    Sau một thời gian sử dụng, các smartphone Android có xu hướng tạo ra các tệp tin rác, ứng dụng hay giúp dọn dẹp trên Android sẽ là giải pháp xóa bỏ nhanh chóng những tệp đó.
  • Smartphone sạc pin bằng năng lượng mặt trời Smartphone sạc pin bằng năng lượng mặt trời
    Tại MWC 2015, giới công nghệ sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng nguyên mẫu smartphone đặc biệt của Kyocera (Mỹ) với khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời.
  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới
    5 năm là khoảng thời gian không lâu nhưng với sự phát triển rất nhanh của công nghệ thì chừng đó là đủ để một công nghệ hay một sản phẩm nào đó từng phổ biến và được dùng nhiều biến mất.
  • Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet
    Các chuyên gia công nghệ đã tìm ra cách sử dụng Google Maps ngoại tuyến (offline) thông qua download một khu vực nhất định từ hệ thống bản đồ trực tuyến về smartphone.
  • Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh
    Ung thư mắt (Retinoblastoma - Rb) là một căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm, tế bào ung thư từ mắt sẽ lan vào bên trong não và gia đình chỉ có thể nói lời từ biệt. May thay, nhờ smartphone hoặc máy ảnh, các bậc phụ huynh có thể chẩn đoán căn bệnh này.
  • Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng
    Từ việc vứt bỏ pin điện thoại bị chai một cách lãng phí, nhóm học sinh trường Lê Hồng Phong ( TP HCM) nảy ra ý tưởng tái sử dụng chúng thành chiếc đèn pin.
  • Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời
    Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học California, Irvine (UIC) đã phát minh ra một loại pin lithium có phần lõi được cấu tạo từ các sợi nano có thể được sạc lại hàng trăm ngàn lần.