pin xịt

  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • Bọ xít hôi nhất được... ăn nhiều nhất Bọ xít hôi nhất được... ăn nhiều nhất
    Chuyện bọ xít "hút máu người" bị làm rùm beng khiến hình ảnh không mấy "thơm tho" của họ hàng nhà bọ xít càng trở nên méo mó...
  • Dầu chống rỉ sét RP7 là gì? Dầu chống rỉ sét RP7 là gì?
    Dầu chống rỉ sét RP7 là loại dầu được đóng gói dưới dạng chai xịt đa dụng, có nhiều tác dụng chống rỉ (gỉ) sét, bôi trơn, bảo vệ kim loại chống ăn mòn,… cho các động cơ.
  • Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng
    Từ việc vứt bỏ pin điện thoại bị chai một cách lãng phí, nhóm học sinh trường Lê Hồng Phong ( TP HCM) nảy ra ý tưởng tái sử dụng chúng thành chiếc đèn pin.
  • Hé lộ bí mật của pin axit chì Hé lộ bí mật của pin axit chì
    Các nhà nghiên cứu tin rằng: Kết quả của nghiên cứu này sẽ mở ra những cách thức mới trong việc tìm kiếm vật liệu mới nhằm cải tiến các công nghệ sản xuất pin hiện đại.
  • 10 vật lạ không thể đem lên máy bay 10 vật lạ không thể đem lên máy bay
    Nếu không muốn gặp rắc rối với cửa an ninh bạn nên bỏ lại những vật dụng như vợt cầu lông, nhiệt kế thực phẩm hay bật lửa zippo trước khi lên máy bay.
  • Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời
    Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học California, Irvine (UIC) đã phát minh ra một loại pin lithium có phần lõi được cấu tạo từ các sợi nano có thể được sạc lại hàng trăm ngàn lần.
  • 5 sự thật khiến bạn giật mình vì mình chẳng biết gì 5 sự thật khiến bạn giật mình vì mình chẳng biết gì
    Cũng không cần phải quá buồn đâu, vì thế giới quanh ta vẫn luôn tồn tại những điều bí ẩn mà.
  • Phương pháp mới tạo Pin mặt trời Phương pháp mới tạo Pin mặt trời
    Pin năng lượng mặt trời có nhiều ứng dụng. Chúng đặc biệt thích hợp cho các vùng mà điện năng trong mạng lưới chưa vươn tới, các vệ tinh quay xung quanh quỹ đạo trái đất, máy tính cầm tay, các máy điện thoại cầm tay từ xa, thiết bị bơm nước...