protein DdrC

  • Quần áo làm từ... sữa Quần áo làm từ... sữa
    Không chỉ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng, giờ đây, sữa cũng có thể dùng để sản xuất thời trang. Các tín đồ thời trang sẽ phải kinh ngạc khi được khoác lên mình những bộ áo váy mềm mại, bắt mắt và an toàn được tinh chế từ sữa.
  • Da nhân tạo chống đạn Da nhân tạo chống đạn
    Các nhà khoa học Hà Lan đã tìm được cách phát triển da người nhân tạo, chắc khỏe gấp 10 lần thép và chống được đạn bắn xuyên thủng.
  • Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất
    Trước đây, các nhà khoa học đã biết được rằng, sao chổi chính là tác nhân “chuyên chở” hóa chất hữu cơ và nước đến với Trái đất thời kỳ sơ khai. Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho sự sống - vốn không hình thành ở bất cứ đâu khác trên hàng tỷ hành tinh trong vũ trụ - mà lại nảy nở trên Trái đất vẫn lu
  • Lòng trắng trứng có thể làm hạ huyết áp Lòng trắng trứng có thể làm hạ huyết áp
    Một nghiên cứu mới tại Trung Quốc phát hiện một chất có trong lòng trắng trứng có thể làm hạ huyết áp, theo Telegrapgh ngày 10/4.
  • Thỏ phát sáng màu xanh lá cây Thỏ phát sáng màu xanh lá cây
    Giới khoa học vừa tạo ra những con thỏ có thể phát ra ánh sáng màu xanh lá cây trong bóng tối bằng công nghệ nhân bản vô tính.
  • Lý do "không ai ngờ" khiến tóc rụng nhiều bất thường Lý do "không ai ngờ" khiến tóc rụng nhiều bất thường
    Việc tóc rụng nhiều cũng có nguyên nhân. Cùng tham khảo Infographic dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
  • Khả năng bất diệt của sinh vật có từ 500 triệu năm trước Khả năng bất diệt của sinh vật có từ 500 triệu năm trước
    Tardigrade, loài sinh vật cổ xưa có mặt ở Trái Đất hơn 500 triệu năm trước, có thể tồn tại và sinh đẻ trong môi trường vũ trụ khắc nghiệt, bất chấp các tia bức xạ ion ngoài không gian có khả năng giết chết con người trong 15 giây.