protein miễn dịch interferon

  • Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone
    Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp.
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa
    Câu hỏi kỳ thú này được rất nhiều người quan tâm trên trang mạng xã hội chia sẻ kiến thức Quora.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí
    Là một người kinh doanh, email của bạn là rất quan trọng. Nó là cách bạn giao tiếp với khác hàng và bên bán. Thậm chí, nó là cách bạn giao tiếp với nhân viên của bạn.
  • Phát hiện "vũ khí bí mật" trong cơ quan sinh sản nữ có thể chống HIV Phát hiện "vũ khí bí mật" trong cơ quan sinh sản nữ có thể chống HIV
    Cơ thể con người có thể tự chống lại HIV, các nhà khoa học đã phát hiện ra điều kỳ diệu, và việc khai thác vũ khí này sẽ thay đổi cách chúng ta điều trị, ngăn chặn virus "tử thần".