protein từ côn trùng

  • 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng
    Dù bạn đang sử dụng lòng đỏ và lòng trắng của quả trứng ra sao, có một phần của quả trứng mọi người gần như đang lãng phí: vỏ trứng.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson
    Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Hà mã con lấy thân mình làm mồi nhử, bảo vệ mẹ khỏi sư tử háu đói Hà mã con lấy thân mình làm mồi nhử, bảo vệ mẹ khỏi sư tử háu đói
    Sự dũng cảm của hà mã con được đền đáp xứng đáng. Nhưng rốt cuộc, hai mẹ con hà mã vẫn không tránh khỏi cái chết.
  • Bí ẩn căn bệnh tự ăn thịt chính mình Bí ẩn căn bệnh tự ăn thịt chính mình
    Người mắc hội chứng Lesch-Nyhan thường tự làm tổn thương, thậm chí ăn thịt mình như cắn môi, lưỡi và nhai ngón tay. Nhiều bệnh nhân còn tự nhai cả lưỡi mình.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.