protein trong hóa thạch thằn lằn cá

  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Sự thật gây sốc về sa mạc bạn khó có thể tin Sự thật gây sốc về sa mạc bạn khó có thể tin
    Sa mạc khô cằn cũng chứa đựng những bí mật thú vị, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, hứng thú.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại? Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại?
    Mặc dù tuyệt chủng một cách bí ẩn, nhưng chúng đã thống trị đại dương thời tiền sử và trở thành nỗi khiếp sợ của những quái vật biển khác.
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.