quá trình hình thành mưa đá

  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước
    Dù là xe số hay xe ga, nhưng khi đi qua những vùng ngập lụt lớn thường bị chết máy. Xe máy bị chết máy do ngập nước sẽ có nguy cơ hỏng hóc rất cao.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Tìm kiếm UFO "có thật" từ thời cổ đại tới cận đại Tìm kiếm UFO "có thật" từ thời cổ đại tới cận đại
    Ít ai ngờ, bí ẩn về UFO đã đồng hành với nhân loại trong suốt lịch sử hình thành và phát triển...
  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola
    Bạn đã từng uống C sủi bằng cách cho thẳng viên C vào miệng và uống nước? Thực tế thì chẳng sao đâu. Nhưng sẽ là nghịch dại, nếu cho vài viện kẹo mentos vào miệng và uống thêm 1 lon Coca cola.
  • Lỗ đen và nghịch lý Hawking Lỗ đen và nghịch lý Hawking
    Stephen Hawking là khoa học gia nổi tiếng nhất hành tinh. Sách được nhiều người biết đến của ông là cuốn A Brief History of Time (Sơ lược Lịch sử Thời gian) khi phát hành đã trở thành hiện tượng.