quá trình lắp ghép tàu sân bay

  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.
  • Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới
    Maersk Line là một trong những tập đoàn vận tải lớn nhất thế giới với các đội tàu khổng lồ chuyên thực hiện các chuyến hải trình xa trên biển.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới
    Quá trình xây dựng laser Tsar UFL-2M mới cực mạnh đang diễn ra đúng tiến độ và hệ thống sẽ đạt công suất tối đa trong vòng 4 - 5 năm nữa.
  • Trái đất sẽ ra sao nếu Mặt trăng biến mất? Trái đất sẽ ra sao nếu Mặt trăng biến mất?
    Đã bao giờ bạn băn khoăn: "Điều gì sẽ xảy ra với Trái đất nếu Mặt trăng biến mất?" Đó là câu hỏi giả định mà giới khoa học luôn tìm cách giải đáp bấy lâu nay.
  • Những công trình hoành tráng nhưng... “sợ ra gió” Những công trình hoành tráng nhưng... “sợ ra gió”
    Xin giới thiệu với độc giả, 4 công trình đã từng gây tiếng vang trên thế giới nhưng chỉ một phần từ mức độ hoành tráng mà chủ yếu từ những khiếm khuyết trong khâu thiết kế và những tính toán không hợp lý khiến chúng trở thành những bài học nên tránh.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.