quá trình phân hủy xác chết

  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Bí ẩn xác chết sau 23 năm vẫn nguyên vẹn Bí ẩn xác chết sau 23 năm vẫn nguyên vẹn
    Một cụ bà ở Hà Bắc, Trung Quốc đã qua đời 23 năm song cho đến nay, thi thể cụ vẫn vẹn nguyên, nhìn không khác gì một người đang nằm ngủ.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.
  • Bí ẩn xác chết 50 năm không phân hủy ở An Giang Bí ẩn xác chết 50 năm không phân hủy ở An Giang
    Trong căn nhà cổ gần trăm năm tuổi ở xứ cù lao huyện Phú Tân, tỉnh An Giang hơn 50 năm qua vẫn lưu giữ xác của một người thân đã mất. Điều đáng nói, đến nay đã nửa thế kỉ nhưng xác vẫn còn nguyên vẹn.
  • Bí ẩn thi hài cô gái 170 năm không tan rã Bí ẩn thi hài cô gái 170 năm không tan rã
    Thi thể thuộc về một phụ nữ trẻ khoảng 25-30 tuổi, cao 1,6 m, người Mỹ gốc Phi, mặc áo ngủ lụa thế kỷ 19, mũ đan và vớ kéo dài lên tận gối.
  • Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng! Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng!
    Việc phát hiện một loại chất protein đặc biệt đã giúp các nhà khoa học trả lời cho câu hỏi chưa tìm được lời đáp trong suốt hàng ngàn năm qua.