quái vật đại dương kỳ dị

  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới
    Nạn nhân của hiện tượng biến đổi môi trường, hoặc đổi màu lông vì bôi thuốc ngoài da... Hãy xem thế giới của những con vật kỳ lạ bậc nhất.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Ấn tượng mạnh với những "quái vật" trong lòng biển Ấn tượng mạnh với những "quái vật" trong lòng biển
    Với vẻ ngoài khác thường, thậm chí có đôi phần kỳ quái, nhiều sinh vật chọn đáy đại dương làm nhà: Cuộc sống dưới áp lực lớn, dòng nước lạnh lẽo và không có ánh sáng mặt trời...
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.