quán bar

  • Hong Kong: cấm hút thuốc lá nơi công cộng Hong Kong: cấm hút thuốc lá nơi công cộng
    Nhằm bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng, chính quyền Hong Kong, Trung Quốc đã ra lệnh cấm hút thuốc lá tại các quán bar và nhà hàng. Lệnh cấm này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2007.
  • Tại sao người say thường thích gây sự? Tại sao người say thường thích gây sự?
    Quán rượu là hiện trường của rất nhiều vụ ẩu đả, cho dù là trong phim hay ngoài đời. Nguyên nhân không phải từ tính thẩm mỹ của quán bar, mà chính từ các cốc rượu người ta uống.
  • Nhạc càng to khách uống càng nhiều Nhạc càng to khách uống càng nhiều
    Một nghiên cứu về ảnh hưởng của âm nhạc đối với việc uống rượu trong quán bar đã cho thấy nhạc càng ầm ĩ càng dụ người ta uống nhiều hơn.
  • Istanbul: Thành phố mèo chia đôi bờ Âu - Á Istanbul: Thành phố mèo chia đôi bờ Âu - Á
    Thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều mèo đến độ người ta không buồn nhìn nếu con vật có "đi lạc" vào cao ốc văn phòng, dành những ghế cuối cùng ở quán bar cho chúng.
  • Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2 Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2
    Quán bar, vũ trường, karaoke, massage, được xếp vào nhóm có địa điểm nguy cơ lây nhiễm nCoV cao nhất, theo thang đo của các chuyên gia tại Hiệp hội Y khoa Texas, Mỹ.
  • Hò hẹn qua mạng: Những cạm bẫy "mạ vàng" Hò hẹn qua mạng: Những cạm bẫy "mạ vàng"
    Hắn có tất cả những gì mà một phụ nữ hò hẹn trực tuyến mong ước: cao ráo, sáng sủa, phong cách lịch lãm và rất am hiểu các quán bar, nhà hàng sành điệu. Hắn nói hắn là bác sĩ, là phi hành gia, thậm chí cả ... điệp viên
  • Chim manakin nhờ bạn "cưa gái" Chim manakin nhờ bạn "cưa gái"
    Một số con chim đực phải nhờ tới sự yểm trợ của đồng bọn khi muốn ghi điểm trước con cái. Trường hợp này cũng tương tự như 2 chàng trai cùng tiếp cận một cô nàng hấp dẫn trong quán bar với hy vọng một trong 2 người sẽ gặp may.
  • Rượu bia khiến người ta nghễnh ngãng Rượu bia khiến người ta nghễnh ngãng
    Nếu trong một quán bar, đột nhiên bạn cảm thấy chả nghe được người đối diện nói gì, thì có thể đó không phải do ồn ào. Các nhà nghiên cứu Anh phát hiện bia rượu khiến cho người ta điếc tạm thời.
  • Hãy vặn nhỏ volume xuống Hãy vặn nhỏ volume xuống
    Lần tới nếu có ý định vặn to volume, bạn hãy nhớ đến cảnh báo của các bác sĩ Australia: giới trẻ đang có nguy cơ bị giảm khả năng nghe vĩnh viễn, nếu họ đến quán bar ồn ào và nghe nhạc to qua headphone.
  • Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn? Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn?
    Rượu không có gì xấu cả. Nó mang lại cho bạn sự gan dạ để trò chuyện với một anh chàng tại quán bar, hoặc giúp bạn "có hứng" để lắc lư, lắc lư tự do, thoải mái nơi công cộng.