quán trà a-mei

  • Hoplite -  Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp Hoplite - Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp
    Hoplite là một trong những đội quân huyền thoại trong lịch sử cổ đại với những chiến thắng lẫy lừng. Với đội quân bộ binh Phalanx hùng mạnh, chiến thuật bài bản và vũ khí sắc bén, Hoplite trở thành nỗi khiếp sợ của bất kỳ kẻ thù nào.
  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • Quả trứng gà 2.000 năm tuổi còn nguyên trong mộ cổ Quả trứng gà 2.000 năm tuổi còn nguyên trong mộ cổ
    Các nhà khảo cổ đã phát hiện một quả trứng gà có niên đại 2.000 năm tuổi trong ngôi mộ cổ bên bờ sông Xích Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Đây là trường hợp cực hiếm gặp trong lịch sử khảo cổ Trung Quốc.
  • Vì sao chúng ta bị say chè xanh? Vì sao chúng ta bị say chè xanh?
    Hiện nay nước chè xanh là thức uống rất được nhiều người ưa chuộng bởi những tác dụng có lợi của nó. Nhiều người còn có cảm giác "nghiện nước chè”.
  • Túi nhỏ trên quần jean dùng để đựng gì? Túi nhỏ trên quần jean dùng để đựng gì?
    Bạn có bao giờ để ý đến chiếc túi bé xíu "thừa thãi" trên quần jean?
  • Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh? Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh?
    Một số người tin trứng cần phải được bảo quản trong tủ lạnh, trong khi số khác quả quyết để trứng ở nhiệt độ bên ngoài là tốt nhất.
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.