quạt điện

  • Nên dùng máy lạnh, quạt điện ra sao để tránh bị ốm? Nên dùng máy lạnh, quạt điện ra sao để tránh bị ốm?
    Việc để quạt thổi trực tiếp vào người làm cơ thể mất nước và nhiệt lượng, bị lạnh và dễ mắc bệnh. Có người đang rất nóng, mồ hôi như tắm, đột nhiên bật quạt lớn, dễ dẫn tới nhiễm phong. Nếu lúc ngủ còn để quạt sẽ bị cúm. Y học đã ghi nhận
  • Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè Lợi ích của quạt tích điện cho mùa hè
    Vài năm trở lại đây, thị trường quạt tích điện phát triển rất mạnh. Quạt tích điện có cấu tạo như quạt điện thông thường và có nhiều kích cỡ cánh quạt nhưng chúng khác quạt điện thông thường ở chỗ có kèm bộ tích điện (ắc quy) với công suất lớn nhỏ khác nhau.
  • Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C
    Từ hôm qua và đến hết ngày mai, người dân miền Bắc, miền Trung sẽ phải huy động quạt điện, máy điều hòa để chống chọi cái nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất tại Bắc Bộ vọt lên 37 độ. Trung Bộ do tác động của gió Lào nên sẽ nóng tới 40 độ C.
  • "Áo điều hoà nhiệt độ” ở Nhật Bản "Áo điều hoà nhiệt độ” ở Nhật Bản
    Nghe như phim viễn tưởng, nhưng quả thật những chiếc áo sơmi và jacket giờ đây đã có thể giúp người ta chống chọi cái nóng chảy mỡ của mùa hè - nhờ quạt điện nhỏ xíu được may sẵn phía sau lưng.
  • Ứng phó thảm họa cho nhà máy lọc dầu Dung Quất Ứng phó thảm họa cho nhà máy lọc dầu Dung Quất
    Thiên tai ngày càng phức tạp, cần có giải pháp để ứng phó với các thảm họa là vấn đề đặt ra trong hội thảo về an toàn sức khỏe môi trường và phòng chống cháy nổ cho nhà máy Dung Quất, diễn ra sáng 21/4 tại Quảng Ngãi.
  • Phát hiện mới về vùng đất Chúa Phát hiện mới về vùng đất Chúa
    Các nhà khảo cổ học Israel đã khai quật được một con dấu bằng đất sét 2.700 năm tuổi có tên Bethlehem, thành phố nơi Chúa Jesus ra đời. Theo trang Discovery, con dấu này đã được phát hiện trong quá trình chọn lọc các mảnh vỡ tại cuộc khai quật diễn ra ở thành phố cũ của Jerusalem. Con dấu bằn
  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Lần đầu tiên trong lịch sử, đập thủy điện TQ mở toàn bộ cửa xả, khiến cá bay đầy trời Lần đầu tiên trong lịch sử, đập thủy điện TQ mở toàn bộ cửa xả, khiến cá bay đầy trời
    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 61 năm kể từ khi xây dựng, đập thủy điện Tân An Giang mở toàn bộ 9 cổng xả.