quạt khử mùi

  • Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất
    Các nhà khoa học mới phát hiện khu vực lạnh nhất trên trái đất – nơi nhiệt độ không khí tụt xuống dưới -91 độ C. Với cái lạnh này thì đợt lạnh mới đây của Anh chỉ như... làn gió nóng.
  • Quá trình phát triển của quạt điện Quá trình phát triển của quạt điện
    Vào thời kỳ cách mạng công nghiệp, quạt điện là 1 phát minh vĩ đại và quan trọng đối với mọi người. Qua thời gian, chúng được cải tiến 1 cách thông minh và tiện dụng hơn.
  • Những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng Những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng
    Kem đánh răng là một sản phẩm sử dụng để làm sạch răng miệng. Dưới đây là một số ý tưởng có vẻ hơi lạ, cùng thử nghiệm nhé!
  • Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa? Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa?
    Nhựa là loại vật liệu có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Nó là vật liệu rẻ, có thể định hình thành bất cứ hình dạng nào và quan trọng nhất là dễ dàng tái sử dụng.
  • 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết
    Nếu bạn còn đang lóng ngóng với việc bếp núc trong những ngày Tết thì hãy tham khảo kinh nghiệm của các bà nội trợ lâu năm dưới đây.
  • Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội
    Mấy ngày nay, người dân thôn Phú Mỹ (Ngọc Mỹ, Quốc Oai) bàn tán xôn xao về ngôi mộ có niên đại khoảng 300 năm, bên trong có quan tài chứa thi thể người phụ nữ còn khá nguyên vẹn.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Kỹ thuật trồng cây mùi tàu trị bệnh trong chậu Kỹ thuật trồng cây mùi tàu trị bệnh trong chậu
    Ngò gai hay còn gọi là cây mùi tàu, ngò tàu, ngò tây, dã nguyên, có kỹ thuật trồng cây rất đơn giản, người dân có thể tự trồng cho gia đình mình.