quả bóng tennis

  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong
  • Cá độ thua vì... quá am hiểu bóng đá Cá độ thua vì... quá am hiểu bóng đá
    Hai nhà khoa học Israel, Giáo sư Pinhas Dannon và Bác sĩ Ronen Huberfeld công bố nghiên cứu về những người nghiện cá độ bóng đá trên tờ Psychopathology. Họ khám phá ra sự thật bất ngờ: Kinh nghiệm hay kiến thức đều không phải là bí kíp để cá độ thành công.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • Bong bóng galaxy có gì mà hot đến vậy? Bong bóng galaxy có gì mà hot đến vậy?
    Những quả bóng lấp lánh và đẹp mắt đã nhanh chóng thu hút giới trẻ ở Sài Gòn và trở thành một trong những trào lưu được ưa chuộng trong mùa Giáng sinh năm nay.
  • Video: Bóng đen bí ẩn trên Mặt Trăng Video: Bóng đen bí ẩn trên Mặt Trăng
    Hình ảnh bóng đen như hình dáng của một người đang di chuyển trên bề mặt Mặt Trăng được phát hiện qua bản đồ Google Earth.
  • Cười tỉnh cả ngủ những pha đỡ bóng bá đạo Cười tỉnh cả ngủ những pha đỡ bóng bá đạo
    Bạn sẽ không thể nhịn được cười khi xem những hình ảnh quá hài hước về môn thể thao vua bóng đá này.
  • Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow
    Gần đây, xuất hiện một đoạn băng chứng minh lời đồn về một bóng ma thường xuất hiện bên ngoài cửa sổ tàu điện ngầm ở Moscow.