quả tim

  • Nguồn gốc khoa học của quái vật Halloween Nguồn gốc khoa học của quái vật Halloween
    Người sói, thây ma, hồn ma.... những sinh vật tiêu biểu cho sự đáng sợ của mùa Halloween không phải tự dưng xuất hiện trong các câu chuyện.
  • Tim nhân tạo sắp được bán tại châu Âu Tim nhân tạo sắp được bán tại châu Âu
    Theo Carmat, sản phẩm tim nhân tạo có tên gọi Aeson đã được cơ quan kiểm duyệt châu Âu thông qua vào tháng 12/2020. Dự kiến, Aeson sẽ được bán ở Đức và Pháp từ quý II/2021.
  • Phát triển tim nhân tạo có thể thay thế tim thật Phát triển tim nhân tạo có thể thay thế tim thật
    Để giúp những bệnh nhân chờ cấy ghép tim, công ty Carmat phát triển tim nhân tạo, thiết bị thay thế toàn bộ tim thật cho tới khi tìm được người hiến tạng.
  • Người có 3 quả tim Người có 3 quả tim
    Được xem là “phép màu của y học”, Leanne Nicholson, 18 tuổi, hiện đang được nhiều người chú ý do cô sở hữu đến ba quả tim.
  • Cô bé có quả tim phi thường Cô bé có quả tim phi thường
    Một bé gái Anh đã trở thành bệnh nhân ghép tim đầu tiên ở Anh và trên thế giới có trái tim hoạt động trở lại sau khi quả tim hiến tặng được tháo bỏ.
  • 21 năm sống với quả tim bị 4 chứng bệnh 21 năm sống với quả tim bị 4 chứng bệnh
    Ngày 16/1, BV ĐH Y Dược TP.HCM cho biết, sau 21 năm chung sống với quả tim bị bốn chứng bệnh, hay "tứ chứng Fallot", quả tim của anh M.T.H đã được phẫu thuật để trở lại như bình thường.
  • Google "báo chí hóa" trang kết quả tìm kiếm? Google "báo chí hóa" trang kết quả tìm kiếm?
    Định dạng trang kết quả tìm kiếm mới sẽ cho phép người dùng xem thêm đáng kể nội dung bên dưới đường link. Trước đây, phần text bên dưới các kết quả tìm kiếm của Google chỉ bao gồm từ một đến hai dòng, song với định dạng mới, người dùng sẽ