quần áo phơi nắng

  • Áo “tàng hình” cho binh lính Áo “tàng hình” cho binh lính
    Anh đã sáng chế một loại vải dùng để sản xuất các pin quang điện biến ánh nắng Mặt trời thành điện năng và đang được áp dụng trong quân sự. Với loại quần áo này, người lính sẽ có khả năng “tàng hình”.
  • Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga
    Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là: Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn, bà lại đổi tên thành Vangelia Gushterova.
  • Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông
    Vào mùa đông, chăn và quần áo có thể xảy ra hiện tượng tĩnh điện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, những lo lắng dòng điện ảnh hưởng sức khoẻ hay cộng hưởng với dòng điện của thiết bị điện tử gây tác động là không đúng.
  • Người ngoài hành tinh có quan hệ tình dục không? Người ngoài hành tinh có quan hệ tình dục không?
    Quan hệ tình dục là bản năng của các loài để duy trì nòi giống, và các nhà khoa học đặt câu hỏi nếu người ngoài hành tinh thực sự tồn tại, họ có giao phối không.
  • Phơi quần áo trong nhà gây hại cho sức khỏe Phơi quần áo trong nhà gây hại cho sức khỏe
    Phơi quần áo ướt trên trên lò sưởi hay giá phơi quần áo trong nhà có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh hen, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Scotland.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.