quần áo phụ nữ

  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn
    Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây ở khoảng cách quan sát bình thường trước màn hình, nếu bạn không nhìn thấy khuôn mặt của nhà vật lý thiên tài Albert Einstein, mà thay vào đó là khuôn mặt của nữ minh tinh huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, bạn có thể phải đi thăm khám bác sĩ nhãn khoa vì thị lực kém.
  • Xác ướp phụ nữ 1.000 năm đi "giày thể thao" hiện đại Xác ướp phụ nữ 1.000 năm đi "giày thể thao" hiện đại
    Các nhà nghiên cứu Mông Cổ đang tìm hiểu những bí ẩn xung quanh xác ướp hơn 1.000 năm tuổi của người phụ nữ đi đôi giày giống hệt giày thể thao Adidas hiện đại.
  • Tại sao đàn ông thích phụ nữ chân nhỏ? Tại sao đàn ông thích phụ nữ chân nhỏ?
    Đàn ông có xu hướng bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có đôi chân nhỏ nhắn hơn trung bình, trong khi chính họ cũng không thực sự biết lý do vì sao.
  • Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người phụ nữ có thể đoán được mức độ thông minh của người một cách dễ dàng chỉ bằng việc nhìn vào khuôn mặt họ.
  • Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ
    Giới khoa học đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến hội chứng tôn sùng đôi chân một cách thái quá và đôi lúc dẫn đến những hành động bất thường.
  • Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng? Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng?
    Liệu giữa nam giới và phụ nữ có thể tồn tại “tình bạn trong sáng”? Một nghiên cứu mới nhất tuyên bố: câu trả lời là có, nhưng các chàng trai có thể bị hấp dẫn về mặt giới tính bởi người bạn gái hơn là chiều ngược lại.