quần áo vá

  • Trốn vào tủ có thoát được ngạt khí hỏa hoạn? Trốn vào tủ có thoát được ngạt khí hỏa hoạn?
    Nhiều người cho rằng khi bị cháy nhà nên trốn vào tủ quần áo và nhà vệ sinh để tránh ngạt khí và khói, đợi cứu hộ, đúng hay sai?
  • Vương quốc không mặc quần áo Vương quốc không mặc quần áo
    Một trọng tài bóng đá đi du lịch lạc vào vương quốc toàn nữ giới. Ở đây, chẳng có ai mặc quần áo và ông cũng không được ngoại lệ. Khi người ta đưa ông đến gặp nữ tộc trưởng, bà ta nói...
  • Vì sao tay phải người Neanderthal to gấp đôi tay trái? Vì sao tay phải người Neanderthal to gấp đôi tay trái?
    Nghiên cứu mới của các nhà nhân chủng học vừa chỉ ra, nguyên nhân dẫn tới cánh tay phải của người Neanderthal có sức mạnh phi thường không phải do họ dùng tay phải để cầm giáo săn bắn mà để cào da động vật làm quần áo và làm nơi trú ẩn.
  • Một người Mỹ tận tụy với voọc Việt Nam Một người Mỹ tận tụy với voọc Việt Nam
    Hành lý mà Rick Passaro, người Mỹ 55 tuổi, mang đến đảo Cát Bà cách đây hơn một năm chỉ có mấy cuộn băng cassette cũ, đĩa CD, DVD, quần áo và sách. Rick đến để bảo vệ những con voọc quý hiếm đang bị săn bắn đến gần như tuyệt chủng.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?
  • Bí mật về loại đất lạ trên Mặt trăng Bí mật về loại đất lạ trên Mặt trăng
    Khi các phi hành gia của tàu Apollo 11 đáp xuống Mặt trăng vào năm 1969, họ phát hiện thấy những lớp bụi trên Mặt trăng ở trạng thái bất động hàng thiên niên kỷ. Nhưng khi xáo trộn chúng, thì dù lực hấp dẫn trên Mặt trăng rất yếu, các lớp bụi này lại lơ lửng trên bề mặt Mặt trăng rất lâu, bám vào quần áo và các trang thiết
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.