quần đảo Ogasawara

  • Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh
    Nhiều thợ săn UFO tin chắc hòn đảo tròn tự xoay quanh trục ở vùng đồng bằng châu thổ Argentina chính là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.
  • Những loài hoa tiêu biểu của mùa xuân Những loài hoa tiêu biểu của mùa xuân
    Hoa đào miền bắc, hoa mai miền nam là hai loài đặc trưng và được cho là biểu tượng của mùa xuân Việt Nam.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Phi hành gia Mỹ xác nhận nghe thấy âm nhạc bí ẩn trên Mặt trăng Phi hành gia Mỹ xác nhận nghe thấy âm nhạc bí ẩn trên Mặt trăng
    Những bản ghi chép hội thoại mới từ sứ mệnh thám hiểm không gian Apollo 10 của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hé lộ, các phi hành gia từng nghe thấy một "tiếng nhạc" lạ lùng phát ra từ Mặt trăng.
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.