quần thể cá có nguy cơ tuyệt chủng

  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya
    Các nhà khoa học đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một hồ nước ngầm tuyệt đẹp còn được gọi là "giếng thánh" giữa rừng ẩn chứa những bằng chứng ghê rợn về hủ tục hiến tế người ghê rợn của đế chế Maya cổ đại hùng mạnh - một trong những nền văn minh cổ đại nhất của nhân loại.
  • Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay? Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay?
    Làm thế nào một khẩu súng máy gắn trên mũi máy bay cánh quạt thời thế chiến thứ 1 lại có thể nhả đạn đều đặn mà không phá hỏng phần cánh quạt đang quay rất nhanh phía trước
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người và khủng long cùng tồn tại? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người và khủng long cùng tồn tại?
    Nếu loài khủng long từng thống trị Trái đất không bị tuyệt chủng mà vẫn còn tồn tại đến ngày nay thì có thể mọi chuyện sẽ khác.
  • Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu? Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu?
    Đập Tam Hiệp là công trình thủy điện được cả thế giới biết đến, sừng sững chắn ngang dòng sông Dương Tử dài thứ 3 trên hành tinh. Nhưng thảm họa mà nó gây ra nếu bị vỡ sẽ vô cùng tàn khốc.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c