quần thể giống khu di tích Stonehenge

  • Thông tin về "Trái đất thứ hai" Thông tin về "Trái đất thứ hai"
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh có nhiều điểm tương đồng với Trái đất. Hành tinh này có thể xoay quanh ngôi sao chủ của nó với khoảng cách tương đương từ Trái đất đến mặt trời.
  • Ngày 7/7: Tổ chức New7wonder công bố Bảy kỳ quan thế giới mới Ngày 7/7: Tổ chức New7wonder công bố Bảy kỳ quan thế giới mới
    Bảy kỳ quan thế giới mới là một cuộc bình chọn trên quy mô toàn cầu, nhằm tìm ra 7 công trình kiến trúc vĩ đại nhất mà con người từng xây dựng nên, bên cạnh 7 kỳ quan thế giới cổ đại.
  • Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M
    Năm 2013, quân đội Nhân Dân Việt Nam đã ký hợp đồng mua máy bay vận tải C-295 cho nhiệm vụ vận chuyển vũ khí quân sự để thay thế một phần phi đội máy bay An-26 đang được sử dụng.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Những hố rắn ở vùng nông thôn Canada Những hố rắn ở vùng nông thôn Canada
    Nằm cách vùng nông thôn Narcisse thuộc tỉnh Manitoba của Canada khoảng 6 km về phía bắc là nơi tập trung những chiếc hố chứa một số lượng lớn rắn bản địa Bắc Mỹ sinh sống.
  • Vì sao mộ Võ Thánh Quan Vũ đời đời không bị ai xâm phạm? Vì sao mộ Võ Thánh Quan Vũ đời đời không bị ai xâm phạm?
    Quan Vũ là một trong những nhân vật nổi bật nhất thời Tam quốc ở Trung Quốc và đến khi chết ông được tôn làm Võ Thánh, với hai ngôi mộ chôn phần đầu và phần thân hết sức uy nghi.
  • Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh' Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh'
    Chiếc máy bay ném bom tàng hình B2 của quân đội Mỹ vượt qua "bức tường âm thanh" giống như một chú cá đuối bứt lên làn nước.
  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.