quầng hào quang của Dải Ngân hà

  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách xử trí khi bị hạ đường huyết Cách xử trí khi bị hạ đường huyết
    Khi đường trong máu thấp dưới mức 3,8mmol/l thì gọi là hạ đường huyết. Tuy nhiên, các dấu hiệu của hạ đường huyết không giống nhau ở mỗi bệnh nhân.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • NASA giải mã thành công bí ẩn lâu năm về Mặt trời NASA giải mã thành công bí ẩn lâu năm về Mặt trời
    Mặt trời có nhiệt độ khoảng 5,500 độ trên bề mặt và tầng corona (hào quang) của nó còn nóng hơn gấp 200 – 500 lần, một con số khủng khiếp.
  • Trái đất lọt giữa một quái vật lớn gấp 20 lần "dải Ngân Hà" Trái đất lọt giữa một quái vật lớn gấp 20 lần "dải Ngân Hà"
    Các nhà khoa học Mỹ vừa xác định được 208 vật thể khác thường, cho thấy thứ Trái Đất thuộc về không phải chỉ là dải Ngân Hà mà là một quái vật trong thế giới thiên hà với tầm vóc không tưởng.
  • Rợn người với những loài động vật tự ăn bản thân Rợn người với những loài động vật tự ăn bản thân
    Trong thế giới tự nhiên, động vật ăn thịt kẻ thù hay đồng loại là điều hết sức bình thường để sinh tồn, cân bằng sinh thái. Tuy nhiên động vật tự ăn bản thân của chính mình thì lại là chuyện khác.
  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.